HAVE A GREAT DAY!

1/9/15

Tháng chín






 

Tháng chín, một ngày bắt đầu một tháng mới, tháng mà có một ngày nó phải nhớ ko được quên. Luôn hy vọng được yêu thương, được quan tâm và giúp đỡ những lúc khó khăn. Tuy vậy, có lúc nó chỉ một mình lặng lẽ. Có lẽ như thế cũng đã quen, nên khó khăn với nó ko là gì cả. Phía trước còn rất dài, phải cố sống vui vẻ để tươi trẻ chứ hả :D. Cầu mong mọi thứ tốt đẹp với nó và gia đình nó!

Nó phải học và học rất nhiều, cố tạo cho mình những hiểu biết cần thiết. Có như thế mới ko bị khinh khi và coi thường. Phải mạnh mẽ mới được!

"Bạn phải biết cách thả lỏng, thư giãn, ko quá quan trọng mọi việc, tận hưởng cuộc sống nhiều hơn và biết tạm thời gạt qua mọi việc, vì công việc chỉ là công việc thôi. Làm việc để tận hưởng cuộc sống, chứ không phải cố gắng sống mà làm việc...

Mỗi bước đi trong đời sẽ đưa ta đến gần hoặc lùi xa con người thật của mình. Bước tới gần sẽ tiếp thêm năng lượng, bước ra xa là ta tự tước dần sức mạnh của bản thân. ==> Càng sống thật với lòng mình, ta càng sớm có được sự toại nguyện."







2 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé
    hộ Đệm Bông ép SÔNG HỒNG
    *********************************************************************************************
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
    ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
    Website: www.thegioidemonline.com

    Trả lờiXóa
  2. Thượng cờ 2 tàu hộ vệ tên lửa Trần Hưng Đạo và Quang Trung. Vào sáng ngày 6/2 tại Quân cảng Cam Ranh – Khánh Hòa, Vùng 4 Hải Quân tổ chức trọng thể lễ thượng cờ cho hai tàu hộ vệ tên lửa 015 – Trần Hưng Đạo và 016 – Quang Trung.

    Trả lờiXóa