HAVE A GREAT DAY!

24/4/12

Đã hết rồi những yêu thương

Bây giờ thì em đã biết mình đã kết thúc rồi, và còn hơn thế nữa đã hết rồi những yêu thương. Đã hết rồi những nhớ mong, mòn mỏi chờ đợi điều gì đó nhưng tất cả chỉ còn là tuyệt vọng.
Em đã có giấc mơ về anh, giấc mơ mình bên nhau, nhưng mơ có làm em êm dịu đâu, vẫn ray rứt nhớ mong. Có thể nói ngàn lời trách hờn cũng chẳng làm gì được cả. Cuộc sống rồi bình thường hơn. Em buồn anh nhiều quá, muốn ngàn lời trách cứ, muốn nhìn thẳng vào anh để xem anh thế nào. Ừ đó có là tình yêu đâu, đó có là gì đâu, chỉ là cơn gió, một cơ gió mát để rồi khi đi qua em cảm thấy vấn vương, buồn tủi và đầy nước mắt. Hết thật rồi, em chán mình quá, cứ thấy nghẹn ngào muốn khóc, đắng chát nơi cổ họng, sao lại thế chứ.
Anh đã từng nói với em, khi chia tay thì khóc ướt gối, em nói ko. Ừ thì ko khi chúng ta còn có thể làm bạn, khi thật sự ko mất nhau mãi mãi. Còn em và anh đã mất nhau rồi, em nuối tiếc vì những gì mình đã có với nhau.
Anh ko xem trọngg tình cảm của em chút nào ư? Anh chẳng nhớ nhung, chẳng buồn fiền, chẳng quan tâm xem em như thế nào ư? Sao anh có thể mạnh mẻ thế, có thể đánh mất tất cả vậy ư?
Em chỉ biết khóc, và ko thể hiểu được anh?

1 nhận xét:

  1. http://mp3.zing.vn/bai-hat/Nhu-Giac-Chiem-Bao-Tuan-Hung-ft-Le-Quyen/ZWZ99ACA.html

    Sao anh ko nói với em gì cả???

    Trả lờiXóa