HAVE A GREAT DAY!

13/8/13

Chiều chầm chậm trôi...

Hôm rồi đi công tác với sếp mà ko ngủ chung phòng với chị Sếp nhỏ. Nhưng thấy cũng vui vì chị ấy thoái mái hơn với chị lớn kia nhiều. Tâm trạng của chị nhỏ cũng đang buồn vì "chị lớn". Cái vòng luẩn quẩn ở cơ quan mình hiện tại là như thế. Cuộc sống ngày càng phức tạp lên. Sếp cũng có nổi khổ của sếp, lính cũng vậy.

Tâm trạng của mình ngày càng chán hơn khi mà cứ như thế mãi, chẳng biết làm gì để thoát khỏi những cảm xúc bây giờ. Muốn nghỉ việc lắm nhưng thật sự là vì chưa tìm được chỗ nào để làm, và cũng chưa có việc nào để ổn định hơn, nên còn chần chừ. Một phút sa chân là đi ngàn dặm nên thôi cứ xem như là chịu đấm ăn xôi. Buồn lắm.

Bây giờ đang muốn học anh văn, tự học thôi, sao học ko có vô gì cả, chỉ thấy buồn ngủ. Thế mà cũng nhiều tham vọng lắm muốn học cho nhanh. Mình đúng là dỡ hơi.

Bạn mình thì cũng giận hoài, thương ko được, nhớ ko xong, biết về đâu đây yêu thương mong manh lắm. Dứt bỏ sao mà khó ơi. Cảm xúc co người đúng là kỳ lạ. Đang muốn nói với bạn một điều mà lại thôi, cho nó chìm vào trong lòng vậy. Vẫn biết là ghét sự im lặng, nhưng nói gì bây giờ, khi nói chắc chắn lại làm đau lòng nhau. Lỗi là ở ta đây, bạn ơi xin lỗi nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét