HAVE A GREAT DAY!

5/11/13

Suy tư

Từ lúc còn bé, cho đến lúc trưởng thành, và cả đến hiện tại. Thống kê trong danh sách mình bạn trai nhiều vô số mà bạn gái thân nhất chỉ có thể nói chính xác là một thôi. Đã vậy nhỏ còn ở xa nữa. Chia sẻ với bạn thật là khó. Thân nhau vì bạn và mình có hoàn cảnh giống nhau. Bạn thì mẹ mất sớm. Còn mình thì ko sống gần mẹ. Hai đứa vì thế mà tâm hồn cũng chứa trong lòng nhiều cảm xúc ưu tư và buồn thầm kín. 
Nói về bạn trai thì nhiều, nhưng cái cục mặc cảm của mình hơi bị lớn, nên nhìn chung là xa lánh ko dám làm bạn với ai, dù rằng bạn mình cũng luôn quan tâm một cách đặc biệt. Cho đến bây giờ nhóm bạn thân thì ở SG cả. Trong đó có 3 người nam luôn dõi mắc trông theo, và cũng phải kể đến ông anh bà con. Trong mắt anh thì mình luôn được mẹ anh quan tâm hỏi thăm "nó dạo này thế nào" vì ngày xưa mình cũng giành sữa với anh, :)) 
Ko chơi với bạn gái, vì bạn gái hay ganh tỵ, nói xấu và nhiều khi còn làm mình dỡ khóc dỡ cười nữa chứ. Tựu chung lại thời phổ thông thì chỉ có 2 cái thằng khó ưa mà khó quên hihi. Đương nhiên thì cũng có tình cảm đặc biệt dành cho 1 trong 2 rồi :P. 
Tối tối lúc rảnh rổi thế này mình hay nghĩ đến những tên đáng ghét đó. Nhưng cứ suy nghĩ mãi ko biết lúc nào bọn nó nghĩ đến mình ko nhỉ^^. Bởi vì ai cũng có cuộc sống riêng. Cái gia đình của người ta quý giá hơn nhiều so với tình bạn mà cái thời "hĩ mũi chưa sạch" đó đã trôi qua lâu rồi. 
Và anh, người trong ký ức và luôn ghi dấu nổi nhớ trong tim này thì lại ko dám xuất hiện trước mặt bạn bè, chuyện của hai đứa như một kỷ niệm trong lòng để mà ko quên...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét